PHÁT HUY HIỆU QUẢ THƯ VIỆN THÂN THIỆN Ở TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC NA PHÁT

Năm học 2018-2019, Trường PTDTBT Tiểu học Na Phát tiếp tục thực hiện và nâng cao hiệu quả mô hình thư viện thân thiện. Mô hình đã tạo dấu ấn hiệu quả thiết thực, giúp học sinh thêm hào hứng trong mỗi tiết đọc, kỹ năng đọc tốt hơn, khả năng tư duy và thói quen đọc sách được nâng lên.

          Học sinh trường PTDTBT Tiểu học Na Phát đang đọc sách, báo, truyện ở Thư viện thân thiện của trường.

 

Trường PTDTBT Tiểu học Na Phát đã tạo dựng thư viện với không gian thoáng mát và thân thiện. Các kệ sách báo, truyện đọc được sắp xếp hợp lý, với nhiều đầu sách báo, truyện khác nhau. Giữa thư viện là những chiếc bàn tròn được thiết kế từ những lốp xe ô tô đã qua sử dụng để các em học sinh ngồi đọc   sách. Nền là những tấm thảm bằng xốp tạo cho học sinh cảm giác thoải mái khi đến đây ngồi đọc sách.

          Thư viện thân thiện trong trường PTDTBT Tiểu  học Na Phát mang nhiều ý nghĩa, giúp các em học sinh mở mang kiến thức, nâng cao kỹ năng đọc hiểu và khả năng giao tiếp. Qua 2 năm thực hiện mô hình thư viện thân thiện trong trường học, nhà trường đã thực sự giúp học sinh thêm yêu thích và hiểu hơn ý nghĩa của việc đọc sách trong học tập và rèn luyện kỹ năng sống.

Một số hình ảnh hoạt động của thư viện thân thiện.